รวบรวมสถานที่ทำเลสิก ปี 2021

 หลายๆคนคงมีปัญหาเกี่ยวกับสายตา ไม่ว่าจะเป็นสายตาสั้น สายตายาว หรือสายตาเอียง การทำเลสิกเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ทำให้โลกกลับมาสดใสได้อีกครั้ง โดยไม่ต้องใส่แว่นหรือคอนแทคเลนส์อีกต่อไป  ดังนั้นเรามาทำความรู้จักและเลือกสถานที่ทำเลสิกกันเลยค่ะ

 

1. Laser Vision International LASIK Center        

 

Laser Vision เป็นศูนย์เลสิกรักษาสายตา ที่เป็นผู้บุกเบิกการทำเลสิกโดยใช้เลเซอร์ บุคลากรของ Laser vision ได้ผ่านการฝึกอบรมและทดสอบทางด้านการรักษาสายตาอย่างต่อเนื่อง จึงเปี่ยมด้วยประสบการณ์เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 19 ปี โดย Laser Vision ใช้เครื่อง Femto LDV CrystalLine เป็นเครื่องแยกชั้นกระจกตาที่ทันสมัย มีความแม่นยำ ปลอดภัย และมีประสิทธภาพสูงสุด

Website : www.laservisionthai.com

โทร : 02-5112111

 

 

2. TRSC International LASIK Center             

 

TRSC มุ่งมั่นในหลักการเพื่อความเป็นเลิศในการมองเห็น และความเป็นผู้นำด้านเลสิกด้วยประสบการณ์ของทีมแพทย์ เทคโนโลยีที่ทันสมัย และบริการที่เป็นเลิศ เพื่อให้ผู้รับบริการได้รับการรักษาที่มีประสิทธิภาพ และมีความพึงพอใจสูงสุด ทำให้ TRSC เป็นเลสิกเซ็นเตอร์แห่งแรกในเอเชียที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001:2015 นำมาซึ่งความมั่นใจแก่คนไทย และชาวต่างชาติผู้ที่ต้องการเข้ารับการตรวจ และรักษาที่ได้มาตรฐานระดับสากล

โทร: 02-6324500

 

 

3. Advance LASIK CENTER

 

 

ศูนย์เลสิก โรงพยาบาลวิภาวดี ถือเป็นอีกหนึ่งที่ที่โด่งดัง มีดารานักแสดงหลายท่านมาใช้บริการ เพราะมีคุณหมอที่เชี่ยวชาญ ให้ข้อมูล คำปรึกษาที่ดี และที่สำคัญการบริการที่ดี ทำให้ที่นี่ถือเป็นที่ยอดฮิตในการทำเลสิกอีกเช่นเดียวกัน แถมหลายคนยังการันตีด้วยว่าทำเป็น 10 ปี ก็ยังชัดเหมือนเดิม

โทร: 02-9412890

 

 

4. Supreme iLasil

 

 

ใช้เทคโนโลยีการแก้ไขสายตา iLASIK จากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นวิธีที่มีความปลอดภัย ถูกต้อง และแม่นยำสูงมาก ทีมจักษุแพทย์เฉพาะทางของ Supreame iLasil เป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านกระจกตาและการรักษาสายตาผิดปกติ และทีมบุคลากร จะต้องได้รับการฝึกฝนเฉพาะทาง ด้วยสิ่งเหล่านี้จึงทำให้เรามั่นใจในการให้บริการ

โทร : 02-6312112

 

 

 

5. Rutnin-Gimbel Lasik Center

 

 

โรงพยาบาลจักษุ รัตนิน เป็นศูนย์เลสิก รักษาสายตาระดับนานาชาติ ให้บริการด้านตรวจรักษาเฉพาะทางด้านดวงตาด้วยมาตรฐานระดับสากล มีจักษุแพทย์ระดับวุฒิบัตรวิชาชีพจากประเทศไทย สหรัฐอเมริกา และแคนนาดา จำนวน 39 ท่าน โดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในทุกสาขาของจักษุวิทยา

โทร : 02-0563355

 

 

6. Bangkok Hospital Lasik Center

 

 

ศูนย์เลสิกที่นำเอาเทคโนโลยีในการทำเลสิก คือ เครื่องแยกชั้นกระจกตา Femitosecond  laser รุ่น Visumax และเครื่องเลเซอร์ Mel 80 ของ Carl Zeiss ซึ่งมีคุณสมบัติโดดเด่นในการใช้เวลาในการรักษาและระยะพักฝื้นสั้น สามารถกลับมามองเห็นได้อย่างรวดเร็ว เป็นโรงพยาบาลที่มีประสบการณ์การทำเลสิกยาวนานกว่า 10 ปีและยังเป็นที่ยอมรับจากชาวไทยและชาวต่างชาติอีกด้วย

โทร : 02-3103000

 

 

7. Piyavate Hospital

 

 

ให้บริการรักษาโรคต่างๆ ที่เกี่ยวกับดวงตาอย่างครบวงจร โดยมีจักษุแพทย์ที่เชี่ยวชาญเฉพาะทางและมีประสบการณ์ในการดูแลรักษาพร้อมด้วยอุปกรณ์และเทคโนโลยี สำหรับตรวจวินิจฉัยและรักษาโรคทงจักษุที่ทันสมัย ในด้านต่างๆ

โทร : 02-1295555

 

 

8. Yanhee Hospital

 

 

โรงพยาบาลทำเลสิครักษาดวงตารักษาสายตาสั้น สายตายาว สายตาเอียงโดยสามารถเลือกขัดเลนส์ตาด้วยแสงเลเซอร์ 1 หรือ 2 ข้างตามอาการของคนไข้ โดยแพทย์ที่มีประสบการณ์ทางด้านจักษุแพทย์โดยตรง รับประกันได้ด้วยโรงพยาบาลศัลยกรรมชั้นนำอย่างโรงพยาบาลยันฮี

โทร.: 02-879-0300

 

 

9. Somdech Phra PinKlao

             

 

โรงพยาบาลทำเลสิครักษาสายตาโดยการใช้เทคโนโลยี Femtosecond Laser รุ่น VisuMax และเครื่อง Excimer Laser รุ่น MEL 90 ของ Carl Zeiss เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด จากเยอรมนี ด้วยการผ่าตัดแบบ ReLEx SMILE ทำให้แผลเล็ก หายเร็วและพักฟื้นสั้น

โทร: 089-965-7658

 

 

10. โรงพยาบาลตา หู คอ จมูก

 

 

โรงพยาบาลนี้เป็นโรงพยาบาลที่เน้นการรักษาตา หู คอ จมูก โดยเฉพาะ ซึ่งแผนกตาของที่นี่จะมีจักษุแพทย์มากประสบการณ์คอยให้คำปรึกษาแนะนำด้านการผ่าตัดแก้ไขสายตา รวมถึงมีเครื่องมือทันสมัย เพื่อการรักษาที่แม่นยำ 

โทร.: 02-8866600

 

ทั้งนี้ข้อมูลที่เราได้นำเสนอ เป็นเพียงข้อมูลที่ได้รวบรวมขึ้นโดย Thai Clinic เท่านั้น แต่ทั้งนี้ เพื่อให้แน่ใจว่าควรทำเลสิกแบบไหน หรือที่ไหน ท่านผู้อ่านควรจะศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม และควรเข้าไปไปปรึกษาจักษุแพทย์ ก่อนตัดสินใจทำนะคะ และที่สำคัญอย่าลืมเลือกสถานที่ทำเลสิกที่ได้รับมาตรฐานกันด้วยนะคะ